Mức thu nhập
Thỏa thuận
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Địa điểm làm việc
Số 111 đường số 12, phường Tam Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Số lượng
1
Thời hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược Trade Marketing tổng thể theo kênh
- Quản trị toàn bộ ngân sách thương mại: Trade Budget, đối ứng NCC, rebate, bonus, chiết khấu
- Thiết kế CTKM – chiết khấu – chính sách thương mại từng kênh
- Phối hợp với Nghiệp vụ để đảm bảo CTKM – chiết khấu được triển khai đúng quy trình
- Xây dựng chiến lược mở rộng Scope & Scale theo kênh/khu vực/SKU
- Phân tích hiệu quả thương mại: sell-out, tốc độ bán, SKU flow, hiệu quả chương trình
- Thiết kế & tối ưu Route to Market (RTM) cho toàn bộ kênh của NPP
- Quản trị dòng hàng – tồn kho – tốc độ tiêu thụ – SKU health check
- Quản lý POSM như tài sản thương mại
- Hỗ trợ phát triển khách hàng & tối ưu hiệu quả kênh
- Làm việc với NCC về chính sách thương mại & hỗ trợ bán hàng
- Báo cáo thương mại & đề xuất chiến lược
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của GĐ Khối PTKD
YÊU CẦU
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu, email và trao đổi công việc cơ bản bằng tiếng Anh; ưu tiên ứng viên có thể làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp nước ngoài.
- Thành thạo Excel, Word, PowerPoint; sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng, ERP hoặc CRM phục vụ công tác kinh doanh và phân tích dữ liệu.
- Hiểu biết sâu về thị trường FMCG, hệ thống phân phối B2B, GT-chính sách thương mại, quy trình vận hành của Nhà Phân phối và quản trị hiệu quả P&L ngành hàng.
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG thương mại
- Ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý Kinh doanh hoặc tương đương, ưu tiên lĩnh vực FMCG Thương mại
- Hiểu Insight về sự dịch chuyển kênh bán hàng
- Hiểu biết sâu về thị trường FMCG thương mại, hành vi người mua và sự dịch chuyển kênh GT – B2B – C2C.
- Thành thạo phân tích dữ liệu thương mại: sell-out, tốc độ tiêu thụ, mức bao phủ SKU, hiệu quả CTKM, ROI.
- Xây dựng CTKM – chiết khấu – điều kiện thương mại theo từng kênh bán hàng
- Thành thạo forecast, quản lý danh mục SKU và đánh giá sức khỏe ngành hàng.
- Kỹ năng phối hợp liên phòng ban
- Tư duy thương mại mạnh, nhạy bén với số liệu và thị trường
- Ra quyết định nhanh, dựa trên dữ liệu và ưu tiên theo mục tiêu kinh doanh Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc
- Giao tiếp – đàm phán – thuyết phục tốt với NCC và nội bộ. Tư duy phản biện và suy nghĩ logic
- Lập kế hoạch & tổ chức công việc hiệu quả, xử lý đa nhiệm tốt.
- Chịu áp lực cao, hướng đến kết quả – tăng trưởng – hiệu quả đầu tư (ROI)
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
📍Số 111 đường số 12, phường Tam Bình, thành phố Hồ Chí Minh
📱 Zalo: 0909.275.711 (Ms. Trang)
📧 Mail: tuyendung@nhaphuong.vn
